Giàn phơi thông minh có gì “hot”

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, giàn phơi thông minh đang trở thành một vật dụng hữu ích được các bà nội trợ tin dùng với các chức năng đơn giản, dễ vận hành mà lại giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn cho người phụ nữ trong công việc giặt giũ hằng ngày. Vậy các bạn có băn khoăn rằng điều gì đã khiến giàn phơi thông minh trở nên “hot” – phổ biến và được ưa dùng rộng rãi đến như thế. CHúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lí do qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

Giàn phơi thông minh thường được bán ra thị trường với giá bán tầm trung bình phù hợp với mức chi tiêu của các hộ gia đình tại Việt Nam trong khoảng từ 500.000 đồng trở lên. Với mỗi loại giàn phơi đồ thông minh khác nhau từ giá thấp đến giá cao sẽ tương ứng với những tính năng tương ứng. Cách để vận hành một giàn phơi cũng vô cùng dễ dàng. Để có thể treo quần áo phơi lên cao, bạn không cần phải lắp đặt di chuyển hay ấn nút nọ nút kia mới khởi động được giàn phơi mà chỉ cần dùng tay quay nhẹ chiếc cần một chút hay bấm 1 nút trong điều khiển từ xa là giàn phơi quần áo thông minh đã hoạt động. Do đó, đối với các gia đình nhiều thế hệ có đông người lớn tuổi hoặc các em nhỏ cũng không phải lo lắng về việc phơi quần áo nữa rồi. Vì bộ phận điều khiển giàn phơi đồ rất dễ dàng và tiện lợi nên ai cũng có thể sử dụng. Thật là ưu việt phải không nào?

Giàn phơi thông minh cũng có một đặc điểm ưu việt làm các chị em phụ nữ yêu thích đó chính là tính thẩm mỹ và khả năng tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà của bạn. Trước đây, bạn thường phải dành một khoảng không gian khá lớn trong nhà để làm giàn phơi quần áo, việc này rất tốn diện tích và còn làm mất đi tính sang trọng của ngôi nhà khi chúng thường là giàn phơi tự làm bằng thép nhôm,… rất dễ bị gỉ sét và bị bào mòn theo thời gian. Giờ đây, bạn đã có một bộ giàn phơi thông minh với thiết kế vô cùng gọn nhẹ chỉ gồm 2 thanh phơi bằng vật liệu inox sáng bóng trông rất hiện đại và tinh tế.

Với giàn phơi thông minh, việc phơi quần áo giờ chỉ là chuyện cỏn con các bạn nhỉ? Không mất thời gian nhiều như trước, giờ chúng mình chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản là những quần áo sạch sẽ thơm tho của gia đình đã được phơi ngắn nắp gọn gàng trên cao rồi. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm sửa cho gia đình thân yêu của mình một bộ giàn phơi đồ thông minh cực “hot” này. Bạn chỉ cần truy cập vào website: www.h-tech.vn , tìm cho mình một bộ giàn phơi thông minh phù hợp nhu cầu và tình hình tài chính của gia đình, sau đó đặt hàng và chỉ cần chờ H-tech giao hàng và lắp đặt là xong. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ !

tag: cân điện tử, nước uống vĩnh hảo

0932.132.540