Giàn phơi thông minh - trợ thủ phơi đồ cho các căn hộ chật hẹp

Một giải pháp vô cùng hữu ích cho các căn hộ chật hẹp đó chính là giàn phơi thông minh. Đất nước Việt Nam đang ngày càng phát triển và theo đó dân số cũng đang phát triển không ngừng dẫn đến việc đất đai ngày càng thu hẹp. Vì lẽ đó, nhiều người dân phải sống trong các khu chung cư giá rẻ hoặc các căn nhà cho thuê chật hẹp. Vì vậy mà việc phơi đồ thường rất khó khăn và mệt nhọc khi diện tích phơi rất ít khiến quần áo rất lâu khô. Vậy đâu là giải pháp hoàn hảo nhất cho những gia đình này? Chính là hãy sở hữu ngay một bộ giàn phơi quần áo thông minh cho gia đình của bạn.

Thứ nhất, giàn phơi thông minh được thiết kế vô cùng thanh gọn và đơn giản, nó không quá cồng kềnh như mọi người vẫn lầm tưởng. Giàn phơi thông minh này được treo trên trần nhà chỉ với 2 thanh phơi, do đó gia đình bạn có thể hoạt động thoải mái dưới ban công mà không hề bị vướng víu gì cả. Nhờ có giàn phơi quần áo thông minh mà diện tích nhỏ hẹp của căn nhà đã được tiết kiệm tối đa. Bạn hoàn toàn có thể dành khoảng không gian trống đó ở ban công để cất đồ đạc hay trồng cây cảnh hoặc tập thể dục buổi sáng chẳng hạn. Bạn sẽ không phải lo nghĩ về những đợt quần áo phơi đầy khắp ban công khiến bạn chẳng có chỗ nào mà sử dụng nữa. Không chỉ vậy, vật liệu inox và nhôm sáng bóng sẽ khiến căn nhà của bạn trông sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Thứ hai, một bộ giàn phơi thông minh chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn sự tiện nghi hơn trước rất nhiều. Các bộ quần áo khiến gia đình bạn đau đầu vì chúng rất lâu khô khi được phơi trong không gian nhỏ hẹp bi bách giờ đây sẽ không còn bị như thế nữa. Giàn phơi đồ thông minh sẽ cho phép bạn điều khiển 2 thanh phơi lên xuống rất dễ dàng và do đó khi ở một độ cao thích hợp quần áo sẽ dễ đón nắng và gió giúp chúng mau khô hơn. Loại giàn phơi quần áo này còn giúp gia đình bạn có thể phơi nhiều quần áo cùng 1 lúc nên tiết kiệm rất nhiều công lao và thời gian. Giờ đây không gian chật hẹp cảu ngôi nhà sẽ không còn là vấn đề nan giải nữa.

Thứ ba, giá thành của một bộ giàn phơi thông minh khá rẻ chỉ từ dưới 1 triệu đồng nên khá phù hợp với mặt bằng chi tiêu chung của những hộ gia đình thu nhập thấp.

Tóm lại, giàn phơi thông minh là một sản phẩm vô cùng tiện lợi mà gia đình nào cũng nên sở hữu một cái trong nhà. Tại công ty chuyên cung cấp giàn phơi H-Tech, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ đi kèm tuyệt vời cho các sản phẩm giàn phơi thông minh được chào bán của mình. Các bạn nếu quan tâm có thể ghé qua trang website: h-tech.vn để tham khảo các mẫu mã giá thành của giàn phơi thương hiệu H-Tech.

Tag: cân điện tử, nước uống vĩnh hảo

0932.132.540