Tính năng nổi bật của giàn phơi thông minh điều khiển từ xa

Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa hay còn gọi là giàn phơi thông minh tự động đang được giới thượng lưu và các gia đình giàu có rất ưa chuộng. Đây là loại giàn phơi thông minh tiên tiến hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và do đó thường được chào bán với giá cả khá cao. Ta rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh các giàn phơi tự động bên ngoài ban công của những khu chung cư cao cấp hoặc các nhà biệt thự. Giá bán cao cũng đi đôi với chất lượng tuyệt hảo mà loại giàn phơi này mang đến cho các gia đình. Chúng ta hãy cũng xem loại giàn phơi đồ thông minh tự động thì có tính năng vượt trội gì so với các loại khác nhé.

Các tính năng của giàn phơi thông minh điều khiển

Các tính năng đầu tiên mà giàn phơi thông minh điều khiển từ xa đem đến cho gia đình bạn sẽ là sự tự động hóa ưu việt. Bạn không cần phải tốn một chút sức lực nào để dùng tay quay nữa mà thay vào đó bạn chỉ cần dễ dàng bấm nút điều khiển thanh phơi nâng lên hạ xuống theo ý muốn của mình. Loại giàn phơi quần áo này do được điều khiển từ xa nên cũng không có hệ thống ròng rọc luôn được cố định và không dễ bị hỏng hay rối dây cáp như loại giàn phơi gắn trần. Không chỉ vậy, giàn phơi đồ thông minh điều khiển từ xa còn có trọng tải lớn hơn rất nhiều so với các loại còn lại vì thường được chế tạo từ hợp kim nhôm cường lực và 30 đến 40 lỗ phơi giúp bạn có thể phơi số lượng lớn quần áo và các đồ nặng như chăn đệm mà khỏi lo giàn phơi bị gãy, đổ.

Thông thường các loại giàn phơi quần áo thông minh tự động này sẽ được lắp đặt ở các vị trí cao sát với trần ban công hoặc sân thượng, giúp cho quần áo được phơi khô mau chóng hơn ở điều kiện thời tiết phù hợp hấp thu nắng và gió. Ngoài ra thì giờ đây bạn dù trời mưa hay nắng thì dù bạn đang ở trong nhà vẫn có thể dùng điều khiển nâng giàn phơi lên đón nắng hoặc thu giàn phơi về để tránh mưa ướt. Các tính năng này thậm chí đến một đứa trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tính năng vượt trội của giàn phơi thông minh điều khiển từ xa

Có một tính năng vượt trội hơn hẳn mà chỉ loại giàn phơi thông minh điều khiển từ xa mới có đó là nó được trang bị một hệ thống đén chiếu sáng, tia cực tím diệt khuẩn và quạt sấy công suất lớn cực kỳ hiện đại trên vị trí cao nhất của mỗi giàn phơi. Tính năng tiên tiến này có thể giúp quần áo được phơi khô nhanh gấp 5 lần bình thường. Giờ đây thì bạn sẽ không phải lo quần áo sẽ bị ẩm ướt hay bốc mùi hôi vào những ngày trời mưa gió nữa rồi. Bạn chỉ cần có một giàn phơi đồ tự động trong nhà và hệ thống phơi khô của nó sẽ khiến quần áo của gia đình bạn sạch sẽ và khô ráo chỉ trong vài giờ đồng hồ. Với nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng, bộ giàn phơi quần áo tự động này sẽ luôn mang lại cho căn nhà của bạn một không gian sang trọng và hiện đại.

Sau khi tham khảo các tính năng và công dụng tuyệt vời trên của giàn phơi thông minh điều khiển từ xa, tôi tin chắc rằng bạn đã có những cân nhắc cần thiết để quyết định mua sắm ngay cho gia đình mình một bộ giàn phơi tiện nghi như thế này về nhà. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay tới website: www.h-tech.vn hoặc số điện thoại 0904 803 805

tag: cân điện tử, nước uống vĩnh hảo

 

0932.132.540