Vai trò quan trọng của việc bảo dưỡng giàn phơi thông minh

Bên cạnh việc lắp đặt thì việc bảo dưỡng giàn phơi thông minh cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp giàn phơi luôn hoạt đông trơn tru, nhịp nhàng và thuận tiện nhất. Thế nhưng công tác bảo dưỡng vệ sinh cần thiết này lại luôn bị người dùng quên lãng khiến giàn phơi mau chóng bị hoen gỉ và hiệu quả sử dụng ngày càng đi xuống.

 

 

Mỗi sản phẩm giàn phơi thông minh tuy trông bên ngoài đều được cấu tạo rất thon gọn và đơn giản nhưng để vận hành được giàn phơi thì lại cần đến rất nhiều sự phối hợp của các bộ phận bên trong. Do nguyên lý hoạt động không đơn giản chút nào nên ta cần phải thường xuyên vệ sinh và tra dầu mỡ cho các bộ phận quan trọng như bộ tời, dây cáp… để đảm bảo giàn phơi vẫn có thể sử dụng êm và trơn tru như bình thường.

Giàn phơi thông minh cũng như bao loại máy móc khác, hoạt động lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn gây mất thẩm mỹ cho giàn phơi và căn nhà của bạn. Bên cạnh đó thì việc phơi quần áo ướt dưới một giàn phơi đầy bụi bặm sẽ khiến quần áo bị lấm bẩn và khiến cho việc phơi đồ trở nên không hiệu quả, đặc biệt là đối với các kiểu quần áo trắng. Do vậy bạn cần vệ sinh giàn phơi quần áo của nhà mình thường xuyên bằng cách hạ giàn phơi xuống sao cho vừa tầm với rồi dùng khăn ẩm lau chùi các thanh phơi và các bộ phận khác bên ngoài khác. Đảm bảo rằng sau khi vệ sinh bạn sẽ thấy giàn phơi đồ nhà mình trông sáng bóng và đẹp đẽ hẳn lên rất nhiều đó.

Để kéo dài tuổi thọ của giàn phơi quần áo  thông minh, bạn cũng cần phải chú ý đến một bộ phận rất quan trọng đó là bộ tời hay còn được gọi là bộ tay quay của giàn phơi. Đây là bộ phận giúp bạn điều khiển thanh phơi nâng lên hạ xuống nhanh chóng và dễ dàng. Đối với bộ phận này, bạn cần tra dầu mỡ định kì khoảng 3 tháng 1 lần để giúp bộ tời luôn hoạt động trơn tru nhịp nhàng. Nếu bạn không chú trọng bảo dưỡng bộ tời, chúng sẽ bị gỉ sét và do đó khiến quá trình vận hành tay quay trở nên lâu và tốn nhiều sức hơn.

Việc vệ sinh và bảo dưỡng giàn phơi thông minh đúng cách không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho bộ giàn phơi nhà bạn luôn như mới mà còn giúp giàn phơi luôn được hoạt động êm ái, trơn tru và quần áo luôn được phơi khô, sạch sẽ nhất. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn đã nhớ đúng lịch bảo dưỡng giàn phơi là 3 tháng 1 lần và thực hiện đầy đủ đúng hướng dẫn nha !

Sản phẩm khác: cân điện tử, nước uống vĩnh hảo

 

 

 

0932.132.540