Nên chọn loại giàn phơi thông minh tốt nào?

Giàn phơi thông minh đang là sản phẩm bùng nổ tại thị trường Việt Nam, nhà nhà người người thi nhau đi lắp giàn phơi. Cùng với đó là vấn đề lựa chọn giàn phơi loại nào tốt đang là vấn đề đau đầu của nhiều hộ gia đình, cá nhân. Nhằm giúp quý khách hàng có những lựa chọn tốt nhất khi chọn giàn phơi, chúng tôi xin đưa ra một số chia sẻ như sau:

Những lưu ý khi chọn giàn phơi thông minh

 Diện tích và số lượng quần áo phơi: Tùy theo diện tích khu vực phơi quần áo và số lượng quần áo của gia đình bạn để chọn cho mình giàn phơi phù hợp. Khi bạn đi mua bộ giàn phơi thông minh, cần phải hỏi thật kĩ người bán hàng nên mua loại thanh phơi nào? Và đường kính của ống bao nhiều xem có phù hợp với ngôi nhà của bạn hay không?

 Lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu giàn phơi đồ

Nên chọn giàn phơi quần áo có thiết kế tiện lợi, kiểu dáng chắc khỏe và dễ dàng di chuyển, sửa chữa khi hỏng. Thanh phơi phải đủ khoẻ chịu được nhiều bộ quần áo mà không bị cong , võng. Nên chọn thanh phơi bằng  nhôm vì sẽ chịu lực tốt hơn và đa số mẫu mã giàn phơi cũng đẹp hơn. Bộ tời :  bộ tời càng nặng, quay càng đầm tay thì sức tải càng lớn và càng phơi được nhiều quần áo. Nếu chỉ nhìn vỏ ngoài của các hộp quay, chắc chắn khách hàng sẽ không nhận biết được rõ chất lượng của bộ tời, bởi sự khác biệt duy nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy được chỉ là kiểu dáng và thiết kế của hộp quay đó. Buli, dây cáp : Nên chọn loại dây cáp bằng inox nguyên chất , dây cáp lớn 3mm. Để thử dây cáp có phải inox nguyên chất không thì sử dụng nam châm nếu là cáp inox thì sẽ không bắt nam châm

Lựa chọn loại giàn phơi thông minh nào là hợp lý nhất?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại giàn phơi với mẫu mã kiểu dáng chất lượng khác nhau, của công ty TNHH H-tech Việt Nam là một thương hiệu giàn phơi thông minh uy tín trên thị trường. Giàn phơi H-tech  có giá phải chăng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất trong số các công ty, BH lên tới 3-5 năm cho 1 bộ nhập khẩu và thấp nhất 2 năm cho 1 bộ giàn phơi sản xuất trong nước.

Trên đây là một số chia sẻ để lựa chọn giàn phơi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp khách hàng có được những kiến thức tốt nhất để lựa chọn được cho mình 1 bộ giàn phơi thông minh thích hợp nhất.

Tag: cân điện tử, nước uống vĩnh hảo

0932.132.540