Cây phơi đồ xếp ngang

Cây phơi đồ xếp ngang gắn tường rất tiện lợi cho những gia đình cần tiết kiệm diện tích và đặc biệt là những gia đình không có ban công hoặc ban công nhỏ hẹp.

Giàn phơi xếp ngang là sản phẩm dành cho những hộ gia đình không có diện tích lắp đặt giàn phơi trên trần ban công, Giàn phơi xếp ngang là sản phẩm tối ưu cho những hộ gia đình có diện tích nhỏ, Sản phẩm xếp ngang này rất dễ ràng đua ra ,thu vào mà không chiếm nhiều diện tích Một bộ giàn phơi xếp ngang bao gồm 2 hoặc 3 cơ cấu và 3 thanh phơi , trên mỗi thanh có 10 khoen nhựa định vị chống xô dạt quần áo Tải trọng 3 thanh là 50 kg.

Cây phơi đồ H-tech có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn như: cây phơi đồ xếp ngang inox, cây phơi đồ nhập khẩu Hàn Quốc, Đài Loan để khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Giàn phơi đồ thông minh này có những đặc điểm chung : đều giúp tiết kiệm diện tích và có tính thẩm mỹ cao, giàn phơi có cơ cấu nâng hạ nhanh chóng, có khả năng chịu lực cao khi phơi đồ nặng.

Ngoài ra giàn phơi thông minh h-tech còn có rất nhiều loại khách nhau cho khách hàng có thể lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình như:  giàn phơi treo trần, giàn phơi điều khiển, giàn phơi xích bi,...

CÔNG TY TNHH H-TECH VIỆT NAM 

☎️ Hotline: 0904 803 805
☎️ Địa chỉ: Số 169 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM 

0932.132.540