Sự khác biệt giữa giàn phơi thông minh và giàn phơi thông thường

Giàn phơi thông minh  đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa dùng bởi sự tiện dụng của nó. Bài viết này chúng ta sẽ cùng so sánh sự khác biệt giữa hai loại giàn phơi thông minh giàn phơi đồ thông thường này mà không phải ai cũng biết đến.

Vì sao bạn không nên sử dụng giàn phơi quần áo thông thường:

-         Quần áo khi phơi ngoài trời sử dụng dàn phơi thông thường sẽ dễ bị bám bụi, hoặc bị các loại côn trùng bám gây kích ứng da khi chúng ta sử dụng những bộ quần áo đó.

-         Dây phơi thông thường khi phơi ngoài trời sẽ bị sương gió gây ẩm mốc khi phơi quần sẽ bị bám han gỉ rất khó giặt, nếu sử dụng thuốc tẩy cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

-         Quần áo khi phơi dưới ánh nắng chói chang 35-37 độ sẽ dễ bị phai màu, ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

-         Phơi quần áo ban đêm ngoài trời cũng là tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng, ngoài ra còn gây kích ứng với những làn da nhạy cảm khi mặc những bộ đồ đó.

-         Một số gia đình sử dụng dây phơi trong nhà gần bếp sẽ dễ bị ám mùi thức ăn gây mùi khó chịu, quần áo sẽ không được thơm tho.

Với giàn phơi thông minh:

-         Dây phơi với thành phần từ inox hoặc hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo quần áo bạn sẽ không bị hoen gỉ kể cả khi phơi đồ ngoài trời.

-       Giàn phơi đồ được lắp đặt trên cao  tạo độ thoáng đón ánh nắng và gió nên quần áo luôn nhanh khô thơm tho nhất.

-         Có thể lắp đặt ngay tại những ban công vừa tránh sương vào ban đêm vừa  tránh đi ánh nắng trực tiếp

-         Hệ thống nâng lên hạ xuống tự động có điều khiển giúp quá trình phơi đồ không bị bất tiện như những dây phơi thông thường ở trên cao vẫn thường sử dụng sào để lấy quần áo.

Trên đây là một số những điểm khác biệt giữa giàn phơi thông minh và giàn phơi thông thường, các bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất  như: giàn phơi treo trần, giàn phơi xếp ngang, giàn phơi điều khiển,.... H-tech luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm giàn phơi đồ chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

0932.132.540