Tìm hiểu sào phơi đồ tự động

Sào phơi đồ thông minh có rất nhiều loại khác nhau như: sào phơi đồ đa năng, sào phơi đồ inox, giàn phơi treo trần, giàn phơi xếp ngang. Và sào phơi đồ tự động là một trong những loại giàn phơi thông minh được ưa chuộng nhất của các gia đình hiện nay. Rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi tò mò về loại giàn phơi này, sau đây H-tech sẽ giúp bạn tìm hiểu để hiểu rõ hơn về giàn phơi thông minh tự động.

Sào phơi đồ thông minh tự động với cơ chế cảm ứng giúp tự động phơi đồ khi nắng và tự thu đồ khi trời mưa. Cực kỳ tiện lợi cho những gia đình đều đi làm cả ngày, trong khi thời tiết thất thường như hiện nay.

Giàn phơi thông minh tự động hoạt động nhờ vào một thiết bị cảm biến, được chế tạo tinh vi giúp tự động thu quần áo vào tủ khi phát hiện ra những giọt mưa đầu tiên và cũng nhanh chóng đưa quần áo ra chỉ ít phút sau cơn mua nhằm tận dụng những giờ nắng ít ỏi trong mùa mưa. Hệ thống khung sườn được nghiên cứu làm bằng thép không gỉ cao cấp để sào phơi chịu được những cơn gió mạnh và bền bỉ với khí hậu có độ ẩm cao. Cánh tay phơi và tủ phơi được thiết kế đủ sức chứa quần áo cho một máy giặt từ 7 - 9kg. 

Ngoài ra, sao phơi đồ tư động còn có thể sử dụng pin năng lượng mặt trời để hoạt động. Các bánh xe gắn phía dưới giúp sào phơi dễ dàng vận chuyển tới những vị trí khác nhau.

Công ty TNHH H-tech Việt Nam đang là nhà cung cấp lặp đặt sản phẩm sào phơi đồ tự động chất lượng cao, chế độ hậu mãi và bảo hành dài lâu, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Bên cạnh sào phơi đồ tự động, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm giàn phơi khác như: giàn phơi treo trần, sào phơi xếp ngang, sào phơi đồ inox,...

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

CÔNG TY TNHH H-TECH VIỆT NAM
☎️ Hotline: 0904 803 805
☎️ Địa chỉ: Số 169 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

tag: cân điện tửcân phân tích

0932.132.540